Cổng thông tin Nha Khoa là gì? Nha khoa có nên áp dụng hay không

Cổng thông tin Nha Khoa là gì? Nha khoa có nên áp dụng hay không

Cổng thông tin Nha Khoa là gì? Nha khoa có nên áp dụng hay không

Cổng thông tin Nha Khoa là gì? Nha khoa có nên áp dụng hay không

Cổng thông tin Nha Khoa là gì? Nha khoa có nên áp dụng hay không
Cổng thông tin Nha Khoa là gì? Nha khoa có nên áp dụng hay không
Cổng thông tin Nha Khoa là gì? Nha khoa có nên áp dụng hay không

Cổng thông tin khách hàng

Là một phòng khám nha khoa chuyên nghiệp, các công cụ để giao tiếp với khách hàng chắc chắn phải có, ví dụ như: tương tác với khách hàng qua mạng xã hội, zalo, sms brandname ... hoặc hotline để đảm bảo rằng Nha Khoa luôn trong tình trạng kết nối với khách hàng của mình một cách thuận tiện nhất.

Để quản lý phòng khám nha khoa tốt, bạn cần một phần mềm nha khoa chuyên nghiệp để thực hiện cập nhật các công việc hằng ngày như lịch hẹn, nhắc lịch và chăm sóc bệnh nhân đúng quy trình. Vậy, trong phần mềm nha khoa của phòng khám đã có tính năng cổng thông tin khách hàng chưa, chúng ta cùng tìm hiểu nhé !

Một tính năng mới mà VTtech muốn giới thiệu đến các phòng khám Nha Khoa để áp dụng trong việc tương tác với khách hàng của mình một cách tốt hơn nữa đó là: Cổng thông tin khách hàng

Vậy, Cổng thông tin khách hàng là gì?

Giống như tên gọi, cổng thông tin khách hàng là một điểm truy cập trực tiếp kết nối khách hàng với nha khoa một cách liền mạch. Tất cả các hồ sơ điều trịbệnh án, lịch hẹn hoặc hình ảnh điều trị, quá trình thanh toán ... để được cung cấp để khách hàng có thể xem và theo dõi.

Ngoài ra, họ còn có thể nhắn tin trực tiếp với phòng khám Nha Khoa trên đó. Việc khách hàng có thể chủ động theo dõi thông tin của chính mình làm tăng sự trải nghiệm và nhận thức về thương hiệu nha khoa của bạn.

Cổng thông tin khách hàng hoạt động như thế nào trong phòng khám nha khoa?

Trường Mầm Non Khai Tâm Bình Long

Cổng thông tin khách hàng có nhiều sự lựa chọn do VTTech cung cấp. Ngoài một số tính năng cơ bản thì còn có các tính năng nâng cao, tuỳ thuộc vào mỗi quy trình vận hành của Nha Khoa. VTtech cung cấp trải nghiệm phong phú về các tính năng bằng cách đơn giản hoá thao tác của người dùng, dễ dàng điều hướng đến thông tin mà họ cần thấy.

Cổng thông tin này đã nhanh chóng được nhiều phòng khám nha khoa áp dụng cho nha khoa của mình. Việc tích hợp vào hệ thống phần mềm vận hành rất đơn giản, nha khoa có thể lựa chọn sử dụng bằng chính domain của mình mà không phụ thuộc vào VTtech.

Cổng thông tin khách hàng mang lại lợi ích gì cho Nha Khoa

Tương tác với khách hàng được thu hẹp khoảng cách. Nó mang đến một trải nghiệm liền mạch giữa nha khoa và khách hàng của mình. Thay vì khách hàng phải gọi điện để hỏi tình trạng thì giờ đây họ chỉ cần truy cập vào website và tra cứu.

Những lợi ích đem lại:

  • Giảm tải khối lượng công việc cho bộ phận lễ tân và chăm sóc khách hàng
  • Minh bạch thông tin hai chiều
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với việc thiết kế App

Trên cổng thông tin khách hàng này, Nha khoa hoàn toàn có thể đính kèm những lời dặn dò sau khi điều trị hoặc những câu hỏi thường gặp để giúp đở khách hàng của mình có thông tin đáng tin cậy hơn. Ngoài ra, cổng thông tin khách hàng còn cho phép tra cứu được thông tin thẻ bảo hành - Nhất là các dịch vụ như Răng sứ ...

Trường Mầm Non Khai Tâm Bình Long

Khách hàng tự tra cứu lịch hẹn của mình bằng cách truy cập cổng thông tin này sẽ giúp nha khoa xắp xếp và điều phối lưu lượng lịch hẹn một cách chính xác.

Cung cấp thông tin trực tiếp trong quá trình điều trị, Bác sĩ, phụ tá tham gia vào quá trình điều trị, tiến độ tiếp theo

Quá trình thanh toán luôn minh bạch thể hiện hai chiều giữa cổng thông tin khách hàng với phần mềm.

Xem hình ảnh điều trị thông qua cổng thông tin khách hàng, điều này khiến cho khách hàng cảm thấy đang được điều trị đúng hướng. Có một tuỳ chọn cho nha khoa tại đây: Bật / tắt các hình ảnh muốn xuất hiện trên cổng thông tin khách hàng này.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu của Nha khoa, các tính năng trên cổng thông tin khách hàng do VTtech cung cấp đều được tuỳ chỉnh dựa theo nhu cầu mong muốn. Nha khoa muốn trải nghiệm thử tính năng này? Hãy để lại lời nhắn hoặc yêu cầu nhân viên hỗ trợ tại đây

* Xin lưu ý rằng: Cổng thông tin khách hàng chỉ được VTtech cung cấp và kết nối dữ liệu hai chiều với phần mềm quản lý nha khoa của VTtech.